Chính sách bảo hành

MỤC I: ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Khách hàng phải lưu giữ hóa đơn mua hàng để xuất trình khi bảo hành sản phẩm.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên hệ thống sanaky. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính hoặc đã đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử: Sản phẩm sẽ được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua và không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Trường hợp khách hàng không có hóa đơn tài chính hoặc không đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử: Thời hạn bảo hành là 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố. Khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
  • LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

MỤC II: ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

– Sản phẩm quá thời hạn bảo hành.

– Không có chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm hoặc không còn số seri trên sản phẩm.

– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên hệ thống bảo hành.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài.

– Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn lắp đặt và sử dụng sản phẩm.

– Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do bảo quản hóa chất.

– Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi nhưng nơi không phải hệ thống sanaky.

– Quà tặng kèm theo sản phẩm sẽ không được bảo hành.

– Các hạng mục bảo hành không bao gồm các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm.

SANAKY ONLINE CAM KẾT BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

Tra cứu thông tin bảo hành của bạn tại đây

Hoặc Tra Cứu Sản Phẩm Bằng Tin Nhắn SMS

Soạn tin nhắn theo cú pháp: SANAKY_SỐMÁY gửi về số 8077

* Trong đó dấu “_” là khoảng cách.

* Số máy: Được dán trên thân máy và in trên phiếu bảo hành

Ví dụ: Sanaky 54001180400027 gửi về số 8077