Chính sách vận chuyển

GIAO NHẬN – LẮP ĐẶT

I. Chính sách giao hàng, vận chuyển

Mục đích.

– Quy định chính sách giao nhận và lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại Sanaky Online

Định nghĩa và Phạm vi áp dụng.

– Định nghĩa “Bán kính” được hiểu là khoảng cách từ Sanaky đến địa điểm giao hàng.

– Phạm vi áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm Điện tử – Điện lạnh – Gia dụng tại Sanaky Online

Quy định.

A. Giao nhận miễn phí

B. Giao nhận có phí

Các đơn hàng ở xa không nằm trong bảng giao hàng miễn phí với số tiền tương ứng sẽ được 2 bên thỏa thuận phí vận chuyển sao cho hợp lý nhất.

Phương tiện giao hàng cho khách hàng Sanaky Online sẽ chủ động sắp xếp tùy kích thước và khối lượng hàng hóa

II. Thời gian liên hệ và xử lý đơn hàng

– Trước khi đi giao hàng, các bạn nhân viên giao nhận sẽ gọi điện cho Quý khách trước để xác nhận địa chỉ, họ tên người nhận hàng và thời gian giao hàng chính xác.

– Trong một số chương trình khuyến mãi, ngày lễ đặc biệt việc giao hàng cho quý khách hàng có thể chậm hơn vì đơn đặt hàng nhiều ,số lượng khách hàng mà Sanaky Online phục vụ tăng đột biến ,vì vậy mong quý khách thông cảm. Tùy vào tình hình kinh doanh, Sanaky Online sẽ giải quyết những yêu cầu đặc biệt của quý khách.

Quy định thời gian xử lý đơn hàng online:

– Đơn đặt hàng từ: 8h00 – 17h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách hàng ngay trong ngày.

– Đơn đặt hàng sau 19h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau.

– Qúy khách vui lòng đặt hàng và để ý điện thoại để các bạn bán hàng liên hệ trực tiếp

III. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Sanaky Online đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận dịch vụ khách hàng.

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Sanaky Online sẽ không chịu trách nhiệm với những hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… phát sinh sau thời điểm quý khách ký nhận hàng.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng Sanaky Online đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

IV. Chính sách lắp đặt sản phẩm

– Sanaky Online thực hiện việc lắp đặt sản phẩm, hàng hóa tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.

– Chúng tôi có thể lắp đặt miễn phí hoặc tính phí tùy theo hàng hóa, sản phẩm.

– Khách hàng vui lòng thanh toán vật tư sử dụng thực tế theo bảng giá niêm yết

 

Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi đóng góp, phản ánh của quý khách hàng qua:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ XÂY DỰNG LINH AN

Mã số thuế: 0105778566

Hotline: 0363.41.99.66

Email: sanakyonline.vn@gmail.com

Địa chỉ: Lô CC1-I.3.1, KĐT mới Pháp Vân – Tứ Hiệp, đường Trần Thủ Độ, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!